Làm Bằng Đại Học Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Sử Dụng Bằng Đại Học Giả Phạm Tội Gì? Hình Phạt Như Thế Nào?

Sử dụng bằng đại học giả pham tội gì? Hình phạt nhu thế nào? Đây chính là hai vấn đề cần được giải đáp cho khách hàng nhiều nhất trước khi họ có quyết định làm bằng đại học. Dịch vụ Chuyenlambangdaihoc.com sẽ tập hợp một số thông tin sẽ tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào và bất cứ câu hỏi nào khi bạn có nhu cầu.
Sau đây chúng ta cùng nhau phân tích những vấn đề cần thiết về tội danh và hình phạt đối với hành vi sử dụng và làm bằng đại học giả.


Theo khoản 2 Điều 14 Nghị định 49 ngày 11-4-2005 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục người có hành vi sử dụng văn bằng, chứng chỉ không hợp pháp bị phạt tiền từ 500.000 đến một triệu đồng. Ngoài việc bị phạt tiền, người sử dụng văn bằng, chứng chỉ không hợp pháp còn bị áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả là thu hồi văn bằng, chứng chỉ vi phạm.

Ngoài ra, người làm bằng giả và sử dụng bằng giả còn có thể bị khởi tố theo điều 267- Bộ luật hình sự

Điều 16: Vi phạm quy định về sử dụng và công khai thông tin cấp văn bằng, chứng chỉ:



Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi mua bán, sử dụng văn bằng, chứng chỉ giả.

Hình thức xử phạt bổ sung: Tịch thu tang vật, phương tiện vi phạm hành chính đối với hành vi vi phạm quy định tại các khoản 2, 3 và 4 Điều này”.

Như vậy, bạn của bạn sẽ bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng do hành vi mua bán văn bằng giả. Ngoài ra, sẽ bị phạt bổ sung đó là tịch thu tang vật và phương tiện vi phạm hành chính.

Thứ hai, trường hợp chạy điểm và nhận tiền chạy điểm: căn cứ Nghị định 138/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét