Làm Bằng Đại Học Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Thuật Toán Làm Bằng Đại Học Hiệu Quả


Các thuật toán làm bằng đại học hiệu quả là khá tiêu chuẩn có thể là phương pháp chỉ dạy hiệu quả vì nó đáp ứng một phép thử quan trọng: củng cố kiến thức về giá trị địa điểm và tính chất của các hoạt động. Ông tiếp tục nói rằng các thuật toán làm bằng đại học khác cũng có thể được giảng dạy cho phù hợp với các tiêu chuẩn, nhưng đó là quyết định làm như vậy là còn lại trong tay của các nhà giáo dục địa phương và các nhà thiết kế chương trình đào tạo. Một số vấn đề chung đòi hỏi các thuật toán tiêu chuẩn; thuật toán thêm không được đặt tên, và họ không bắt buộc. Tiêu chuẩn làm bằng đại học không thể giải quyết mọi bất đồng và cũng không nên họ. Như thảo luận này chỉ một lát duy nhất của chương trình toán minh họa, giáo viên và tác giả chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn vẫn có thể, và vẫn phải, làm cho một phạm vi rất lớn của các quyết định.


Thuật toán tiêu chuẩn cho đến lớp bốn, đề cập đến nó như là một đỉnh cao các tiêu chuẩn mà ông sẽ, nếu ông đã giảng dạy, giới thiệu trong các lớp trước đó. Minh họa sự tiến triển chương trình đào tạo, ông sẽ sử dụng trong một bảng , cho thấy rằng ông sẽ giới thiệu các thuật toán tiêu chuẩn để bổ sung vào cuối năm lớp đầu tiên với hai chữ số và sau đó mở rộng sự phức tạp của việc sử dụng và cung cấp thực hành theo hướng trôi chảy cho đến khi đạt đỉnh điểm tiêu chuẩn trong lớp bốn. Chúng tôi sẽ giới thiệu các thuật toán phép trừ trong lớp thứ hai và tương tự lên đoạn đường nối phức tạp của nó cho đến khi lớp bốn. Điều quan trọng khi làm bằng đại học có hồ sơ gốc là cần lưu ý là trong các thuật toán xuất hiện lần đầu tiên trong nhiều hình thức trong các tiêu chuẩn lớp thứ ba.

Thông thạo những kỹ năng phát âm tiếng anh khi làm bằng đại học trong phạm vi 1000 từ đã được sử dụng chiến lược và các thuật toán dựa trên giá trị vị trí, tính chất của các hoạt động, hoặc các mối quan hệ giữa cộng và trừ. Thuật ngữ chiến lược và các thuật toán là tò mò cần được giải thích. Đó là sự thật rằng từ thuật toán làm bằng đại học ở đây là số nhiều, nhưng có thể được đọc như chỉ đơn giản là để lại nhiều lựa chọn hơn trong tay của giáo viên về những thuật toán để dạy mà không phải là một yêu cầu đối với mỗi học sinh tìm hiểu hai hoặc nhiều thuật toán chung cho từng hoạt động.

Tôi đã mô tả trước khi làm bằng đại học nhúng trong chung cốt lõi, các tín hiệu để giáo dục cấp tiến trong trường hợp này, các nhà cải cách rằng toán học là bất chấp những tiêu chuẩn, các thông tin làm bằng đại học sẽ cho phép chúng vĩ đại. Sử dụng thuật toán với số nhiều trong tiêu chuẩn này lớp ba và không quy định cụ thể các thuật toán tiêu chuẩn cho đến khi lớp thứ tư là một ví dụ hoàn hảo như một tiếng thuật ngữ được đánh giá riêng. Thông tin làm bằng đại học xuất hiện rằng các tác giả muốn chung cốt lõi để đạt được một thỏa hiệp chính trị trên các thuật toán chuẩn.

Các thuật toán chuẩn làm bằng đại học là một điểm quan trọng của sự tranh trong nhiều lĩnh vực của những năm 1990. Kinh nghiệm học đòi hỏi học sinh biết các thuật toán tiêu chuẩn cho tất cả bốn hoạt động cộng, trừ, nhân, chia theo vào cuối năm lớp ba. The 2000 một số khung chương trình giảng dạy được gọi là cho việc học các thuật toán tiêu chuẩn cho phép cộng và phép trừ vào cuối lớp thứ hai và cho phép nhân và chia vào cuối lớp bốn. Hai khuôn khổ đã chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các nhà toán học và nhanh chóng trở thành mục yêu thích của truyền thống toán học. Trong khuôn khổ cả hai bang, các yêu cầu về thuật toán tiêu chuẩn là đối lập làm bằng đại học trực tiếp với các khuôn khổ cải cách theo định hướng đó trước họ, trong đó các thuật toán chuẩn bị hầu như không đề cập và các thuật toán thay thế hoặc chiến lược được khuyến khích.

Bây giờ các qui định làm bằng đại học đã thay thế hai khung này, các yêu cầu cho biết các thuật toán tiêu chuẩn phiếu từ lớp thứ ba hoặc thứ tư tất cả các cách để lớp sáu. Đó là những gì các nhà cải cách có được trong sự thỏa hiệp. Họ được đưa ra một ánh sáng màu xanh lá cây để tiếp tục giảng dạy các thuật toán thay thế, miễn là các thuật toán là phù hợp với giá trị nơi giảng dạy và tài sản của số học. Nhưng thuật toán tiêu chuẩn là chỉ có một học sinh được yêu cầu để học hỏi. Và độc quyền mà có thể dùng để làm hài lòng các nhà truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét