Mối liên hệ giữa nghề nghiệp và làm bằng đại học chính là bước tiến cùng nhau. Nghề nghiệp thuận lợi khi có bằng cấp cao, làm bằng đại học hiệu quả khi ứng dụng bằng cấp vào nghề nghiệp thực tế hợp lí. Ngoài ra bạn nên bắt đầu suy nghĩ về các phiên bản cho các chương trình giảng dạy trước khi làm bằng đại học từ những chương trình tiểu học mới là ít hơn một năm tuổi và các yêu cầu đối với các trường trung học, đã qua nhiều năm hỗn loạn. Tuy nhiên những tuần xung quanh và sau một cuộc tổng tuyển cử là một thời gian khi các cử tri có một cơ hội duy nhất để bắt đầu cuộc tranh luận công cộng. Những người quan tâm đến giáo dục có thể và nên hỏi những câu hỏi chính trị khó xử. Các câu hỏi quan trọng là chúng ta cũng có chương trình giảng dạy mà chúng ta muốn là một chương trình giảng dạy khuyến khích học tập, mà tôn trọng quan điểm và nhu cầu của trẻ và sẽ trang bị cho họ là tốt nhất có thể cho những năm giữa thế kỷ hai mươi đầu tiên? Câu trả lời, theo ý kiến của tôi, có phải là một không vang dội. Và lý do tôi đưa quan điểm này là các chương trình giảng dạy hiện nay rõ ràng là không đề cập tới những gì được cho là thách thức trung tâm của thời đại hiện nay.
Trong suốt cuộc đời nghề nghiệp cần làm bằng đại học có hồ sơ gốc của tôi để thay đổi khí hậu toàn cầu đã không còn là một vấn đề rìa để tình trạng khẩn cấp quốc tế. Những ảnh hưởng trực tiếp nhất đã trở nên rõ ràng. Khoảng lũ lụt trên thế giới, hạn hán, đợt nắng nóng và các sự kiện thời tiết cực đoan khác đang trở nên ngày càng phổ biến. Tác động gián tiếp hơn như mực nước biển dâng, các tranh chấp về dầu mỏ và tài nguyên nước và di cư hàng loạt bắt đầu xuất hiện các vấn đề như có liên quan. Nó gây tranh cãi là các cuộc xung đột hiện nay ở Trung Đông và châu Phi nhưng có ít nhất, được làm trầm trọng hơn bởi sự căng thẳng môi trường . Biến đổi khí hậu toàn cầu không còn chỉ là một vấn đề cho cuộc tranh luận khoa học nó đã trở thành một vấn đề chính trị, xã hội, kinh tế và đạo đức là tốt.
Trường học vẫn chưa đánh giá đầy đủ như thế nào điều này có thể tác động đến thực hành của họ. Bỏ qua sự thay đổi khí hậu không phải là một lựa chọn. Trung tâm của vấn đề trong cuốn sách mới nhất của cô về cơ bản khi làm bằng đại học giá rẻ từ các đối số có thể được tuyên bố đáng ngạc nhiên đơn giản. Nếu chúng ta tiếp tục sống như chúng ta đang có và làm gì để thay đổi cuộc sống của chúng tôi, chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra; và các hiệu ứng cũng có thể bị tàn phá. Nhưng nếu chúng ta hành động một cách khôn ngoan vẫn còn thời gian để làm cho một sự khác biệt. Cũng tương tự vậy từ những kết luận rằng nó sẽ là một tội phạm giáo dục cho giáo viên để chuyển vào trong và giả vờ rằng không có gì là sai.
Tuy nhiên còn có nhiều hơn chỉ ra những khó khăn phía trước. Ông đưa ra một tầm nhìn cho một nền giáo dục mà là tràn ngập một cảm giác hy vọng và trong đó xây dựng các khả năng và năng lực của những người trẻ tuổi một cách tích cực. Những gì sau đó hai đảng chính trị chính có thể nói về các chương trình giảng dạy trong ánh sáng của tình trạng khẩn cấp hiện tại? Chúng ta biết những gì đảng Bảo thủ nghĩ như họ là những kiến trúc sư chính của chương trình tiểu học mới. Tương tự như vậy các vị trí đảng Lao động đã được đặt ra một cách chi tiết trong các xét đã được chuyển tới tất cả các trường trong năm 2010. Tuy nhiên lam bang dai hoc không phải cũng không phải là chương trình giảng dạy chính mới thực hiện bất kỳ nỗ lực để nhận ra thực tế, được công nhận bởi rất nhiều các nhà khoa học và các nhà bình luận, rằng sự nóng lên toàn cầu có thể thay đổi cuộc sống của chúng tôi trong những năm tới và sẽ có một tác động cơ bản trên con người hiện đang ở trường.
Đây không chỉ là kỳ lạ nhưng nó cũng không phù hợp với các ưu tiên riêng của Chính phủ. Chúng tôi được sau khi tất cả, về mặt pháp lý của chúng tôi cam kết giảm phát thải khí nhà kính ít nhất 80% từ đường cơ sở của năm 1990 vào năm 2050. Nếu bất kỳ đảng phái chính trị có thể đã được dự kiến để có những chiều kích giáo dục của sự nóng lên toàn cầu nghiêm trọng trong chiến dịch bầu cử gần đây hơn nó chắc chắn là họ đặt ra mười bốn chính sách để làm với các chương trình giảng dạy và có rất căng thẳng đáng kể đến môi trường địa phương, học tập có sự tham gia, biết chữ tình cảm và hạnh phúc. Quyền lợi cá nhân được nhấn mạnh và có một sự chuyển đổi từ thử nghiệm và đánh giá. Tất cả các tính năng này sẽ được chào đón và họ cũng có thể tạo thành một phần của một chương trình phát triển bền vững biết chữ.
Tuy nhiên đề nghị khi làm bằng đại học sẽ có tác động nhiều hơn nếu họ tập trung xem tốt hơn. Họ không tham chiếu trực tiếp đến biến đổi khí hậu hoặc thực sự bất kỳ biểu hiện khác của môi trường căng thẳng như suy giảm các loài, tình trạng thiếu nước, cạn kiệt tài nguyên, an ninh lương thực. Tốt nhất các chính sách có thể được xem như là thận trọng, nhưng họ cũng là nhạt nhẽo và thiếu tầm nhìn. Đâu là ý thức cấp bách và đâu là những ý tưởng đột phá? Có một số phát triển tốt mô hình thay thế. Một mà tôi thấy xuất hiện đặc biệt có giá trị làm bằng đại học đặt ra các đề xuất về một chương trình tái cấu trúc dựa trên một khuôn khổ các giá trị bền vững, trong đó chiếm đất trung tâm. Mục tiêu cơ bản nhất của giáo dục là để chuẩn bị cho con trẻ tuổi cho một cuộc sống bền vững trong cộng đồng và môi trường bền vững.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét