Làm Bằng Đại Học Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Khẳng Định Mức Độ Cần Thiết Khi Làm Bằng Đại Học

Khẳng định mức độ cần thiết khi làm bằng đại học là rất nhiều tin tức gần đây về cuộc đấu tranh của các phi lợi nhuận cao hơn ngành công nghiệp. Dưới đây là quan điểm của tôi về ngành công nghiệp cao hơn vì lợi nhuận, trong các hình thức của 5 khẳng định: Nhiều người trong cộng đồng chúng ta đang nghi ngờ vì lợi nhuận cao hơn ngành công nghiệp ed vì họ đang có, cũng bởi vì họ là vì lợi nhuận. Chúng tôi nghĩ rằng giáo dục hơn là một quyền hơn như một doanh nghiệp. Chúng tôi nghĩ rằng động cơ làm bằng đại học để mang lại lợi nhuận có thể làm sai lệch giá trị và thực hành cơ bản của chúng ta trong giáo dục đại học. Chúng tôi nghĩ rằng các ổ đĩa cho lợi nhuận sẽ giảm ưu đãi để cung cấp làm bằng đại học từ một nền giáo dục nghiêm ngặt, làm mất giá sức mạnh tín hiệu của một chứng chỉ sau đại học.

Giá trị thị trường cấp bằng cho những người đăng ký khách hàng mà quản lý để thực sự tốt nghiệp. Đó có phải là một đại diện công bằng các mối quan tâm của bạn về ngành giáo dục phi lợi nhuận và xin vui lòng thêm một số chi tiết về thông tin cá nhân cụ thể khi bạn có ý định liên hệ với chúng tôi khi làm bằng đại học có hồ sơ gốc . Khẳng định của tôi là nó là một sai lầm để đánh giá giá trị của một tổ chức theo tình trạng thuế của mình. Cả hai phi lợi nhuận và không vì lợi nhuận, tổ chức phải được đánh giá dựa trên những giá trị mà họ cung cấp cho các bên liên quan của họ. Chúng tôi không nghĩ rằng mang lại ít giá trị, vì họ là vì lợi nhuận. Có nhiều người không cho lợi nhuận tổ chức, bao gồm cả lợi nhuận các trường đại học, cung cấp giá trị cho những người nghèo mà họ yêu cầu để phục vụ.


Các nhà cung cấp làm bằng đại học uy tín để lợi nhuận giáo dục phải thay đổi như thế nào cho quá trình vận hành diễn ra thường xuyên. Trong khi tôi chưa bao giờ có một vấn đề với các khái niệm về giáo dục phi lợi nhuận, tôi đã từ lâu đã quan trọng như thế nào đối với lợi nhuận các nhà cung cấp giáo dục thực hành việc kinh doanh của họ. Tôi sẽ không đi sâu vào các vấn đề của các nhà cung cấp làm bằng đại học có hồ sơ gốc nghiêm trọng nhất, vì nó có vẻ như là nếu kiểm soát kỹ lưỡng của liên bang và những thay đổi trong bối cảnh cạnh tranh đang đẩy các công ty này kinh khủng ra khỏi thị trường. Thay vào đó, tôi nghĩ rằng ngay cả những tôn trọng nhất vì lợi nhuận các trường học cần phải thay đổi cách họ cấu trúc hoạt động của mình, và cách họ tương tác với cộng đồng cao lớn hơn.

Sự thay đổi lớn nhất của chính sách làm bằng đại học có hồ sơ gốc mà tôi muốn thấy từ nền giáo dục toàn cho lợi nhuận cao hơn là một cam kết minh bạch. Theo kinh nghiệm của tôi, vì lợi nhuận các nhà cung cấp là miễn cưỡng để mở ra các hoạt động của họ và chia sẻ tài liệu giáo dục của họ. Sự sợ hãi đã được cho đi tài sản trí tuệ có giá trị. Họ đã hành động giống như các công ty phần mềm so với các trường cao đẳng, giống như các doanh nghiệp so với các tổ chức nhiệm vụ điều khiển. Điều này cần phải thay đổi mang yếu tố chất lượng về trình độ và kỹ năng chuyên nghiệp hơn. Các nhà phê bình của khu vực vì lợi nhuận có xu hướng gộp tất cả các nhà cung cấp cho lợi nhuận với nhau. Đây là một sai lầm. Có những công ty tuyệt vời cho lợi nhuận giáo dục và diễn viên xấu, và tất cả mọi thứ.

Để công bằng, sự miễn cưỡng của các khu vực vì lợi nhuận làm bằng đại học để chia sẻ phương pháp, công nghệ và dữ liệu của họ đã làm cho nó khó khăn để hiểu người chúng ta nên hoan nghênh và chúng ta cần lên án. Đây là lý do tại sao tôi tin rằng những người vì lợi nhuận trường mà các nhiệm vụ nhất định hướng nên tìm hiểu làm thế nào để thực hành khai triệt để. Chất lượng vì lợi nhuận nên quá lo lắng về đối thủ cạnh tranh lấy tài sản trí tuệ của họ, và có thêm tự tin rằng thách thức thực sự trong ed cao nằm trong thực hiện. Điều gì sẽ làm cho bạn nghĩ rằng một phi lợi nhuận được thực sự thực hiện một nhiệm vụ rất hữu ích xã hội? Những dữ liệu và thông tin mà bạn sẽ cần phải xem để có thể nói tốt về một trường đại học phi lợi nhuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét