Làm Bằng Đại Học Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Đánh Giá Hiệu Quả Các Bước Làm Bằng Đại Học


Đánh giá hiệu quả các bước làm bằng đại học cho các ứng viên vào giảng dạy xuất sắc như vậy là đầy và chủ quan, và chủ yếu là dựa trên văn hoá khoa. Làm việc trong giảng dạy và học tập Trung tâm đã dạy tôi rằng chỉ vì nghiên cứu đã cho chúng ta những gì thực hành tốt nhất dành cho giảng dạy xuất sắc không có nghĩa là kiến thức mà đã được chấp nhận hoặc thông qua bởi các giảng viên. Sau khi được cho biết để không chia sẻ phương pháp giảng dạy của tôi với các giảng viên cao cấp trong bộ phận cũ của tôi bởi vì họ đã có thể chấm dứt nó và nghe những câu chuyện tương tự như tư vấn với giảng viên cơ sở không truyền cảm hứng cho sự tự tin rằng giảng dạy xuất sắc thực sự sẽ là tiêu chuẩn mà thuê ủy ban và các ủy ban nhiệm kỳ giảng dạy cuối cùng tổ chức ứng cử viên và đồng nghiệp.

Vấn đề cuối cùng của tôi xung quanh các đề xuất này là vị trí giảng dạy theo dõi được chỉ dành cho những người có trình độ thiết bị đầu cuối. Tôi biết rằng làm bằng đại học thích đi lại cho các số nói rằng phần lớn sanh không có một tiến sĩ. Câu hỏi của tôi luôn luôn là, bao nhiêu người trong số họ được đã hoàn thành phần lớn của một tiến sĩ nhưng không bao giờ hoàn thành luận án. Và không phải vì họ không thể cắt nhưng vì giám sát kém, thiếu sự hỗ trợ, hoặc chỉ đơn giản là cuộc sống đã xảy ra. Và sau một thời gian như một thuốc hỗ trợ, khi bạn đang nói rằng bạn không cần một tiến sĩ để làm công việc của mình, thì tại sao kết thúc. Đây là một mồi và cần bước chuyển đổi của tỷ lệ sử thi.


Chúng ta có thể lập luận rằng một tiến sĩ làm bằng đại học giúp bạn có một giáo sư tốt hơn mặc dù, thực sự, nhìn vào những gì những tiến sĩ viết rằng tôi đã liên kết ở trên và cho tôi biết rằng tiến sĩ hay giáo sư tốt hơn, nhưng nó đã phủ định sự thiệt hại, chúng tôi đã thực hiện để một thế hệ sanh mà chúng tôi đã nói rằng nó không phải là cần thiết cho họ để hoàn thành tiến sĩ của họ cả một cách rõ ràng và ngầm. Tôi nghĩ rằng các đồng nghiệp làm bằng cao đẳng của tôi đã thực hiện công việc giảng dạy xuất sắc trong nhiều năm qua với chỉ một trong những người nhạy cảm với các quần thể đặc biệt của sinh viên họ làm việc với, và những người thích ứng và áp dụng giảng dạy của mình, ở hiện tại, và thể hiện sự giảng dạy xuất sắc mà các tác giả tán thành.

Nếu chúng ta muốn nói, tiến sĩ cho các trường đại học mang vị trí giảng dạy theo dõi hoặc không có gì, sau đó chúng ta cần phải đặt vào vị trí một quá trình chuyển đổi nhân đạo cho những người đã nói trong nhiều năm rằng họ không cần một để làm công việc làm bằng đại học của họ mang lại nhiều hiệu quả hơn. Giúp họ hoàn thành và trả tiền cho họ để hoàn thành một tiến sĩ. Cung cấp cho họ lựa chọn, chứ không phải đúc chúng ra cho tiến sĩ với ít kinh nghiệm và chút kiến ​​thức về số học sinh mà họ giảng dạy. Tạo tiến sĩ mà thực sự có liên quan cho các vị trí mới. Tạo cách có ý nghĩa trong nhiều năm kinh nghiệm và dịch vụ để đếm hướng tới một tiến sĩ.

Tạo một vị trí làm bằng trung cấp mới không chỉ đơn giản là xóa năm của sự bất bình đẳng có hệ thống, và trong rất nhiều cách có thể thực sự làm việc để củng cố chúng. Tôi đánh giá giảng dạy rất nhiều, tôi đã phải rời khỏi lớp học để tìm một vị trí trong giới học thuật. Sinh viên của chúng tôi xứng đáng tốt hơn. Tôi muốn nhìn thấy một kế hoạch mà có những mối quan tâm nghiêm túc. Trong một đoạn trong nên lưu ý rằng trên hầu hết các trường bốn năm, học sinh được tính bởi các học kỳ, chứ không phải bởi các khóa học hoặc tín dụng. Vì vậy, sinh viên hoặc là đi quá ít tín chỉ mỗi học kỳ, hoặc quá nhiều tín chỉ mỗi mức độ. Để tín dụng khi làm bằng đại học của mình về hầu hết các trường đại học bốn năm, nhưng tôi chắc rằng các quan sát không áp dụng cho hầu hết các trường cao đẳng cộng đồng. Hầu hết các trường cao đẳng cộng đồng tôi đã thấy có một trong hai cấu trúc giá hoặc là tỷ suất cơ bản cho mỗi tín dụng tương đối ổn định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét