Làm Bằng Đại Học Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Hướng Dẫn Làm Bằng Đại Học Không Cần Đặt Cọc

Dịch Vụ Nhận Làm Bằng Đại Học Không Cần Đặt Cọc Có Hồ Sơ Gốc

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều trung tâm dịch vụ làm bằng đại học có hồ sơ gốc nhưng lại phải đặt cọc trước, vì thế độ an toàn cũng như tính đảm bảo không được cao. Nhiều nơi sau khi nhận làm bằng lấy tiền xong lại không chịu làm gây ảnh hưởng uy tín nghiêm trọng đến chúng tôi.

Nắm bắt được tình hình như thế chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ làm bằng đại học không cần đặt cọc nhằm mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Chỉ cần bạn liên lạc với chúng tôi, sau khi các bạn nhận được bằng đại học chúng tôi mới bắt đầu lấy tiền.

Những tấm bằng đại học giả được chúng tôi làm ( thực chất là bằng thật vì giống với bằng thật 99% ) với chất lượng rất đảm bảo cho khách hàng, nếu không giống với bằng thật chúng tôi cam đoan sẽ không lấy tiền hoặc làm lại bằng khác cho các bạn.


Những thông tin bạn cần cung cấp cho chúng tôi trong quá trình làm bằng đại học :

- Tên của bạn :

- Ngày tháng năm sinh :

- Nơi sinh trong CMND :

- Giới tính:

- Tên trường Đại học muốn làm :

- Ngành và chuyên ngành :

- Năm tốt nghiệp:

- Xếp loại tốt nghiệp:

- Hệ chính quy hay tại chức ( hoặc từ xa)

- Nếu bạn làm bằng tiếng Anh Toeic thì phải cung cấp cho chúng tôi Số CMND nhé

- Nếu làm bằng có năm tốt nghiệp từ năm 2013 trở đi thì không cần cung cấp ảnh nhé mọi người

- Nếu làm bằng có năm tốt nghiệp từ năm 2009 trở về trước thì nhớ mang theo 1 tấm ảnh 3×4 nhé

Lưu ý : 

-  Chúng tôi không bao giờ làm bằng cho các khách hàng không có ý định hợp tác
-  Đặc biệt không làm bằng liên quan đến các ngành Quân đội hay Y dược
-  Nghiêm cấm làm bằng với mục đích xấu, vi phạm pháp luật Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét