Làm Bằng Đại Học Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Những Căng Thẳng Khi Làm Bằng Đại Học

Tất cả chúng ta đã nghe những cách cơ bản để làm bằng đại học để đối phó với sự căng thẳng: dẫn đầu một lối sống lành mạnh, loại bỏ nguồn gốc của sự căng thẳng, mất ngủ, và siết chặt một quả bóng căng thẳng cho đến khi bạn dừng lại nhìn thấy màu đỏ.

Nhưng những người không làm việc cho tất cả mọi người. Bạn có thể là một trong nhiều người tìm kiếm một cách mới để đối phó với sự căng thẳng khi bạn nhận được gần gũi hơn với trận chung kết đại học và tốt nghiệp đại học. Đó là lý do tại sao tôi đã thực hiện một danh sách của một số cách "bất thường" để xử lý những bằng đại học căng thẳng trong cuộc sống của bạn.

Uống nước cam 



Ăn uống lành mạnh là một lộ trình chung để xử lý căng thẳng, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi tại sao? Giải thích điển hình là nếu bạn đang khỏe mạnh, bạn có thể đối phó với các vấn đề dễ dàng hơn để làm bằng đại học giá rẻ bởi vì bạn là một tâm trí rõ ràng hơn. Tuy nhiên, gần đây một nghiên cứu tâm lý cho một cách cụ thể hơn để xem xét ăn uống lành mạnh: Theo đuổi mục mà giàu vitamin C như nước cam.

Nghiên cứu phản ánh rằng những người có hàm lượng vitamin C trong hệ thống của họ không thể hiện những dấu hiệu bình thường của sự căng thẳng khi làm bằng đại học và tiếp xúc với các tấm bằng đại học. Họ cũng "trả lại" nhanh hơn sau tình huống căng thẳng hơn những người có mức độ thấp của vitamin C.

Hình dung bằng đại học là một cây xanh

Tôi biết nó có vẻ làm bằng đại học mà như là một cây xanh thì giống như một câu thần chú vô lý mà bạn có thể nghe từ một phim hoạt hình được châm biếm kỹ thuật căng thẳng, nhưng điều này danh sách các kỹ thuật thư giãn nghĩ khác. Phương pháp này có nghĩa là cho những người không cảm thấy đủ mạnh mẽ trong  cuộc sống. Bạn có nghĩa là để tưởng tượng rằng bạn là một cây sồi mạnh mẽ, chịu đựng được những vấn đề hàng ngày một cách dễ dàng.

Tôi không nói rằng điều này nhất thiết phải làm việc với tất cả mọi người, nhưng trái tim của nó, nó hoạt động. Có thể bạn không muốn tưởng tượng rằng bạn đang làm bằng đại học uy tín và là một cây sồi, nhưng tôi nghĩ rằng bất kỳ loại kỹ thuật trực quan có thể giúp bất cứ ai cảm thấy căng thẳng. Tất cả phải mất là một vài giây nhắm mắt lại và thấy mình là một cái gì đó hoặc một ai đó mà là mạnh hơn bạn đang có, và bạn sẽ cảm thấy một chút tự tin trong cuộc sống của bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét